Dấu hiệu nhận biết pin bị chai trên HUAWEI P40 Pro cần thay thế
Thường thì những biểu hiện về pin bị chai người dùng có thể nhận biết được ngay thông qua các dấu hiệu dưới đây.
- Điện thoại bị nóng lên bất thường, dù đang chạy ít ứng dụng
- Thời gian sử dụng pin ngắn hơn ban đầu nhiều lần
- Pin cực kỳ nhanh hết. Ngay cả khi không sử dụng thì điện thoại cũng tự hết pin chứng tỏ pin máy của bạn có vấn đề rồi đấy bạn nên thay pin ngay
- Pin điện thoại sạc không vào, khiến thời gian sạc pin bị kéo dài hoạt phải cắm sạc liên tục mới sử dụng được.
- Pin có dấu hiệu phồng to, thậm chí còn có thể làm hở cả viền máy
Địa chỉ thay pin HUAWEI P40 Pro uy tín, lấy ngay tại Bình Dương
Một viên pin chất lượng cho điện thoại HUAWEI P40 Pro sẽ giúp bạn về sau an tâm sử dụng. Để đảm bảo pin thay mới là pin chính hãng, bạn hãy tìm đến các dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy như Tân Lập Mobile . Trung tâm cam kết luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với giá cạnh tranh thấp nhất trên thị trường.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính bảng Tân Lập Mobile cam kết với luôn tận tâm phục vụ khách hàng, chuyên nghiệp nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Quý khách chỉ cần chờ trong 30 – 45 phút là có thể lấy điện thoại sau khi thay pin HUAWEI P40 Pro chính hãng tại đây.
Một số câu hỏi về dịch vụ thay pin HUAWEI P40 Pro
1. Thời gian thay pin HUAWEI P40 Pro có lâu không?
Admin: Thường thì thời gian thay pin cho HUAWEI P40 Pro tại Tân Lập Mobile sẽ mất khoảng 30-45 phút khách hàng có thể hoàn toàn chờ và lấy ngay.
2. Thời gian bảo hành pin HUAWEI P40 Pro bao nhiêu lâu?
Admin: Đối với dịch vụ thay pin iPhone nói chung và HUAWEI P40 Pro nói riêng khi khách hàng thay thế mới đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 03 tháng.
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.