Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 là bước đột phá mới về thiết kế với màn hình gập. Với thiết kế trên sau thời gian sử dụng khách hàng thường gặp phải các sự cố trên bản lề của máy, kẹt cơ… khiến máy không thể gập hoàn toàn, chỉ gập được một phần. Việc khắc phục sửa chữa, thay bản lề Samsung Galaxy Z Fold 5 cũng không hề đơn giản đòi hỏi kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
Với kinh nghiệm sửa chữa lâu năm các kỹ thuật tại Tân Lập Mobile sẽ kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng những lỗi liên quan đến phần cơ trên Samsung Galaxy Z Fold 5 đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định sau thời gian sửa chữa, thay thế.
Nguyên nhân Samsung Galaxy Z Fold 5 lỗi bản lề không gập được
Với thiết kế đặc biệt thì cụm bản lề máy cũng được thiết kế khá phức tạp. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới Samsung Galaxy Z Fold 5 lỗi bản lề, không gập máy lại được. Dưới đây là một số nguyên nhân chính.
- Do rơi, va đập trong quá trình sử dụng
- Do bụi bẩn khiến cơ bị kẹt
- Do các chi tiết bị mòn, hư hỏng sau thời gian sử dụng
Địa chỉ sửa chữa Samsung Galaxy Z Fold 5 uy tín tại Bình Dương
Nếu không may trong quá trình sử dụng bạn gặp sự cố Samsung Galaxy Z Fold 5 lỗi cơ, không gận được máy hãy đến ngay Tân Lập Mobile chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí thiết bị của bạn, báo đúng lỗi, đúng giá và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
Khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Tân Lập Mobilenhư: Đặt lịch trước giảm giá sửa chữa, ưu đãi giảm giá KHTT và khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.
Ngoài ra Tân Lập Mobile còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy Z Fold 5 như: Thay mặt kính, ép kính, thay pin, thay vỏ, thay kính lưng, sửa chữa các lỗi mất nguồn, sóng, loa, mic…. và các hãng điện thoại khác đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.