Tùy thuộc màn hình phụ hay màn hình chính Samsung Galaxy Z Flip 6 bị hư hỏng mà giá thành thay thế mỗi loại sẽ khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây để chủ động được tài chính khi mang điện thoại của mình đi sửa chữa, lựa chọn thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 tại những cơ sở uy tín.
Biểu hiện lỗi màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6
Cũng như màn hình các loại điện thoại khác trên thị trường màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 có thể hư hỏng khi không may trong quá trình sử dụng điện thoại bị rơi, va đập, tì đè hoặc vào nước gây ra các lỗi trên màn hình như:
✽ Màn hình bị sọc, kẻ, đốm đen ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.
✽ Màn hình có biểu hiện lỗi cảm ứng, loạn hoặc không sử dụng được cảm ứng.
✽ Màn hình bị nứt vỡ do chịu tác động mạnh từ ngoại lực lên bề mặt màn hình.
✽ Màn hình hiển thị chập trờn hoặc không hiển thị mặc dù máy vẫn còn hoạt động.
Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 uy tín
Tân Lập Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng lâu năm và uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao, quy trình xử lý chuyên nghiệp sửa chữa khắc phục tất cả các lỗi trên máy của bạn cũng như vấn đề bạn gặp phải trên thiết bị.
Cam kết khi thay màn hình Samsung Galaxy Flip 6 tại Tân Lập Mobile
1. Tân Lập Mobile cam kết thiết bị hoặc lỗi khách hàng gặp phải sẽ được kỹ thuật viên chuyên môn kiểm tra báo lỗi báo giá ngay.
2. Chế độ bảo hành lỗi dịch vụ rõ ràng. Hoàn tiền 100% nếu không xử lý triệt để sự cố hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
3. Sửa chữa nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như mang tới khách hàng chi phí tối ưu nhất.
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.