Thay main Samsung Galaxy Note 20 Ultra chính hãng, giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thay main, bo mạch chủ Samsung Galaxy Note 20 Ultra chính hãng, giá rẻ, lấy ngay tại Bình Dương. Là một trong những trung tâm sửa chữa lâu năm và uy tín Tân Lập Mobile luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.
Thay main Samsung Galaxy Note 20 Ultra trong trường hợp nào
Main là bộ phận rất quan trọng trong chiếc điện thoại được tích hợp rất nhiều linh kiện nhỏ và liên quan tới toàn bộ tính năng của chiếc máy. Với các trường hợp hỏng hóc nặng không thể sửa chữa thì thay main sẽ là giải pháp tối ưu. Vậy trường hợp nào cần thay main Samsung Galaxy Note 20 Ultra.
- Main rơi nước oxi hóa hỏng hóc nhiều linh kiện
- Main bị rơi va đập mạnh cong main, gãy main
- Main hỏng hóc nặng không thể sửa chữa
Cam kết thay main Samsung Galaxy Note 20 Ultra tại Tân Lập Mobile
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp luôn mang tới khách hàng chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.
Toàn bộ linh kiện, main Samsung Galaxy Note 20 Ultra được nhập khẩu chính hãng, bóc máy và với chế độ bảo hành 1 đổi 1 khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với dịch vụ thay main Note 20 Ultra tại Tân Lập Mobile.
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.