Khi bạn muốn sử dụng Samsung Note 10 Plus để xem phim nghe nhạc, chơi game, gọi zalo, video call,… nhưng gặp phải lỗi mất âm thanh thật khó chịu làm sao? Đây là lỗi hư hỏng mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng điện thoại.
Với dấu hiệu này cho thấy Samsung Note 10 plus của bạn đã bị hỏng loa ngoài. Để khắc phục tình trạng trạng trên thì thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus là giải pháp hiệu quả nhất! Trung tâm sửa chữa Tân Lập Mobile – nơi chuyên sửa chữa thay loa ngoài chất lượng là địa chỉ bạn nên đến!

Dấu hiệu bạn cần thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus
Hư loa ngoài là tình trạng không thể tránh khỏi, sớm nhận biết được dấu hiệu hư hỏng bạn sẽ khắc phục lỗi hiệu quả hơn:
➦ Âm thanh từ loa ngoài Samsung Note 10 Plus bị nhỏ, mặc dù bạn đã bật volume hết mức.
➦ Âm thanh phát ra từ loa ngoài không ổn định, lúc to lúc nhỏ, âm thanh phát ra đứt quãng.
➦ Âm thanh bị rè, khiến bạn không nghe rõ thông tin. Tiếng rè giống như tiếng rè mất sóng của đài phát thanh.
➦ Samsung Note 10 Plus bị mất âm thanh hoàn toàn. Khi đó bạn không thể sử dụng chức năng giải trí trọn vẹn.
➦ Bạn vô tình làm Samsung Note 10 Plus bị rớt va đập mạnh hay rơi vô nước khiến cho loa ngoài bị hư hỏng.

Tân Lập Mobile – Địa chỉ thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus chuyên nghiệp tại Bình Dương
Khi xác định Samsung Note 10 Plus hỏng loa trong do phần cứng bạn hãy mang máy đến ngay Tân Lập Mobile để được kiểm tra khắc phục nhanh chóng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, từng khắc phục hàng trăm ngàn trường hợp hư hỏng khác nhau, trung tâm chúng tôi cam kết mang lại cho khách dịch vụ sửa chữa thay loa Samsung Note 10 Plus chất lượng, linh kiện mới 100%, nguyên zin.
Vì vậy, Tân Lập Mobile ngay từ khi thành lập và phát triển đều nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao về uy tín chất lượng. Thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus nhanh chóng, giá tốt với chính sách bảo hành dài hạn.
Hơn nữa với quy trình thay loa điện thoại chuyên nghiệp công khai. Chúng tôi đảm bảo không phát sinh rủi ro trong quá trình sửa chữa. Đảm bảo tính năng máy hoạt động bình thường. Hệ thống sửa chữa điện thoại Tân Lập Mobile hiện nay có đến 6 chi nhánh phân bổ khắp các quận tại Tp Hồ Chí Minh giúp quý khách hàng thuận tiện đi lại.
Tại sao bạn nên thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus tại Tân Lập Mobile ?
Để đảm bảo quá trình trải nghiệm không bị gián đoạn, cũng như đảm bảo chất lượng khi thay loa ngoài Samsung Note 10 Plus. Thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng.
Và tại Tân Lập Mobile bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà không lo ngại về bất cứ vấn đề gì bởi:
➤ Trung tâm chúng tôi sở hữu linh hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cao cấp phục vụ cho việc sửa chữa chính xác nhất.
➤ Áp dụng kĩ thuật mới vào quy trình sửa chữa thay thế để dịch vụ luôn đạt được chất lượng tốt nhất.
➤ Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản. Có khả năng xử lý những hư hỏng nghiêm trọng.
➤ Chính sách bảo hành dài hạn từ 3 -12 tháng giúp quý khách yên tâm khi sửa chữa
➤ Thay loa Samsung lấy ngay chỉ trong 30 phút lấy ngay. Khách hàng không phải chờ lâu
➤ Giá thay loa tốt nhất thị trường và được cập nhật thường xuyên. Có nhiều ưu đãi hấp dẫn
➤ Quy trình loa công khai, minh bạch. Khách hàng được quan sát trực tiếp
➤ Cam kết sửa đúng lỗi. Không có hiện tượng luộc đồ trên máy khách xảy ra
➤ Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa
➤ Vệ sinh kiểm tra lỗi máy miễn phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ
➤ Khi khách hàng đến sửa chữa, nhân viên sẽ hỗ trợ kiểm tra lỗi và tư vấn giải pháp khắc phục tốt nhất
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.