Dịch vụ sửa, thay ic nguồn Xiaomi Redmi 10 uy tín tại Bình Dương
Trong quá trình sử dụng sự cố mất nguồn, không lên nguồn trên Xiaomi Redmi 10 là điều không ai mong muốn. Đối với các trường hợp lỗi hư hỏng phẩn cứng bạn nên tìm các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao kiểm tra và sửa chữa. Tân Lập Mobile sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá tốt.
Nguyên nhân dẫn tới sự cố Xiaomi Redmi 10 mất nguồn, không lên nguồn
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự cố mất nguồn trên Xiaomi Redmi 10. Với sự cố này bạn cần mang đến các trung tâm sửa chữa uy tín để kỹ thuật viên có chuyên môn kiểm tra chính xác lỗi, sửa đúng bệnh. Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn tới sự cố Xiaomi Redmi 10 không khởi động được nguồn.
- Máy bị mất nguồn do rơi nước khiến các linh kiện bị chạm chập.
- Máy bị mất nguồn vo va đập mạnh làm hư hỏng các linh kiện bên trong.
- Do bị hư hỏng IC nguồn hoặc các linh kiện khác sau thời gian sử dụng.
Địa chỉ sửa chữa Xiaomi Redmi 10 không lên nguồn uy tín, lấy ngay
Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại lâu năm và uy tín tại Bình Dương luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi gặp các sự cố lỗi, hư hỏng điện thoại/ máy tính bảng.
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn được đào tạo bài bản. Đến với Tân Lập Mobile thiết bị của bạn sẽ được kỹ thuật kiểm tra chính xác lỗi và báo đúng giá và với những cam kết dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Lợi ích khi sửa chữa tại Tân Lập Mobile
- Linh kiện mà chúng tôi thay thế là hàng chính hãng 100% do Samsung sản xuất
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng.
- Giá sửa chữa cam kết rẻ nhất thị trường Bình Dương
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết chi phí không phát sinh
Quy trình nhận sửa chữa
Bước 1: Tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe thông tin sơ bộ từ khách và trao đổi với khách hàng.
Bước 2: Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
Bước 3: Sau đó nhân viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa là bao lâu để khách hàng biết chính xác thời gian, có thể ở lại chờ hoặc hẹn lại ngày hôm sau đến lấy.
Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiên, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra máy trước khi rời quầy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.